ฟีเจอร์สุดเจ๋งระบบ POS จาก SMEMOVE ที่คุณไม่ควรพลาด

By posted on March 27, 2020 12:00PM

จากบทความที่แล้วที่เราให้ข้อมูลเกี่ยวกับเครื่อง POS หรือระบบ POS วันนี้เราจะมาพูดเรื่องของระบบ POS อีกครั้ง สำหรับคนที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัด แต่ต้องการระบบ POS ไปใช้หน้าร้านของตัวเอง SMEMOVE เข้าใจ และมีตัวช่วยดีๆ ในราคาประหยัดที่เริ่มต้นเพียงแค่ 199 บาทต่อเดือน คุณก็สามารถมีระบบจัดการงานหน้าร้านอย่างระบบ POS เป็นของตัวเองแล้ว

ทำความรู้จักกับฟีเจอร์ระบบ POS จาก SMEMOVE

ระบบ POS ของ SMEMOVE มีรูปแบบการจัดการงานที่สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานไม่แพ้ระบบ POS ทั่วไปเลย เพราะระบบของเราจะช่วยให้คุณสามารถบันทึกยอดขายที่ทำการขายออกไปในแต่ละวัน จัดทำใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีอย่างย่อที่พร้อมใช้งาน เมื่อมีการชำระเงินค่าสินค้าจากลูกค้า คุณก็สามารถพิมพ์ใบเสร็จให้กับลูกค้าได้ทันที

หากมีการซื้อสินค้าและชำระเงิน ทางระบบก็จะทำหน้าที่ตัดสต็อกสินค้าชิ้นนั้นออกไป และระบบจะทำการบันทึกบัญชีให้อัตโนมัติ ในกรณีที่ต้องการตรวจสอบข้อมูลการขายย้อนหลังก็สามารถเรียกดูข้อมูลได้ง่ายๆ และยังสามารถดูผลกำไร เช็คสต็อกสินค้าที่อยู่ในร้านได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย

วิธีการใช้งานระบบ POS จาก SMEMOVE

ขั้นตอนการใช้งานระบบ POS ของ SMEMOVE ก็ง่ายๆ เพียงแค่คุณมีอุปกรณ์สำคัญอย่างเครื่องสแกนบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์ใบเสร็จขนาดย่อ ลิ้นชักเก็บเงิน และโปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ SMEMOVE ที่มีค่าใช้จ่ายรวมกันไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่ประหยัดมากต่างจากการซื้อระบบ POS เจ้าอื่น

ในส่วนของการเริ่มต้นใช้งานก่อนอื่นให้คุณสมัครแพ็กเกจ 199 บาทกับโปรแกรมบัญชี SMEMOVE และทำการเพิ่มรายการสินค้าเข้าสู่ระบบ เปิดระบบบาร์โค้ดของสินค้าที่จะทำการขาย และขั้นตอนสุดท้ายก็เปิดใช้งานระบบ POS ในโปรแกรม SMEMOVE เท่านี้คุณก็สามารถทำการขายสินค้าได้โดยการสแกนบาร์โค้ดเพื่อคิดเงิน และพิมพ์ใบเสร็จอย่างย่อให้กับลูกค้า

วิธีการใช้งานระบบ POS จาก SMEMOVE 

ประโยชน์ดีๆ ที่คุณจะได้รับเมื่อใช้ระบบ POS จาก SMEMOVE

– ระบบปลอดภัย เข้าใช้งานได้เฉพาะคนภายในองค์กร

– ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของลูกค้า

– ตรวจสอบกำไร ขาดทุน ข้อมูลรายการขายได้ทุกครั้งแบบเรียลไทม์

– ประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายภายในกิจการ

– ป้องกันการทุจริต หรือยักยอกเงินจากพนักงานภายในกิจการ

หากคุณกำลังมองหาระบบ POS เพื่อใช้งานในธุรกิจของคุณในงบประมาณที่จำกัด แต่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง เรามั่นใจว่าระบบ POS ของ SMEMOVE จะสร้างความพึงพอใจ และความสะดวกรวดเร็วในการทำงานให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ในราคาที่สุดแสนจะประหยัด อย่าพลาดที่จะใช้งานโปรแกรมของเรา ที่ทั้งถูก ทั้งดี ใช้งานได้จริงกับธุรกิจร้านค้าทุกประเภท

ทดลองใช้ฟรีได้ที่ : SMEMOVE

คู่มือการใช้งาน : HELP

ติดตามบทความอื่นๆของ SMEMOVE.com ได้ที่

บทความบัญชี: smemove.com/blog

Facebook: Facebook.com/smemove.th

Youtube: SMEMOVE