อัปเดทฟีเจอร์ใหม่ของโปรแกรมบัญชี SMEMOVE V.20210104 ประจำเดือนมกราคม 64

By posted on July 15, 2021 6:06PM

TIMEMOVE แอพลิเคชั่นสำหรับการลงบันทึกเวลา ใหม่

แอพลิเคชั่นใหม่จากทีมงาน SMEMOVE เพื่อลูกค้าที่ต้องการใช้งานการบันทึกลงเวลางานผ่านโทรศัพท์มือถือ สามารถโหลดใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS โดยมีความสามารถดังนี้

  • – บันทึกเวลางานได้หลายรูปแบบ เช่น บันทึกเวลางานปกติตามพิกัดที่ระบุ, บันทึกเวลางานนอกสถานที่ และบันทึกเวลางานโดยใช้ beacon
  • – พนักงานสามารถสร้างคำขอวันลาผ่าน ดูวันลาคงเหลือ และเวลาเข้าออกงาน
  • – ผู้บริหารหรือเจ้าของสร้างข้อความประกาศบริษัทให้พนักงานรับทราบ

พนักงานเพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือก็สามารถใช้งานแอพลิเคชั่นได้ (ผู้ใช้งานต้องไปตั้งค่าในระบบ SMEMOVE ให้เรียบร้อยก่อน) เรียนรู้ วิธีการเปิดการใช้งาน

ฟีเจอร์ที่มีการอัพเดท

  1. อัพเกรดการใช้งาน KCASH + SCB Anywhere ให้ส่งออกเป็นรูปแบบ Text File ใช้งานได้ทันที

    ทีมงานได้พัฒนารูปแบบการส่งออกไฟล์ในรูปแบบ Text ที่สามารถอัปโหลดเข้าระบบ KCASH หรือ SCB Anywhere โดยไม่ต้องเสียเวลาในการแปลงไฟล์จาก Excel อีกต่อไป สามารถส่งออกได้ทั้งการจ่ายเงินเดือน และการจ่ายค่าใช้จ่ายอื่นๆ ท่านสามารถเรียนรู้ วิธีการใช้งาน KCASH และ วิธีการใช้งาน SCB Anywhere

  2. กำหนดชื่อธนาคารเอง ของบัญชีรับเงินของซัพพลายเออร์

    สามารถเพิ่มธนาคารนอกเหนือจากที่ระบบมีให้ได้ โดยเลือกที่กำหนดเอง และใส่ชื่อธนาคารที่ลูกค้าต้องการใช้งาน

  3. เพิ่มการแจ้งเตือน “เพิ่มหัวหน้างาน” สำหรับการใช้ฟีเจอร์ ขอวันลาของพนักงาน

    จะมีการแจ้งเตือนตอนเปิดใช้งานระบบตอกบัตร ถ้าพนักงานคนนั้นไม่มีหัวหน้างาน เพราะว่าถ้าลูกค้าเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้แล้วพนักงานคนนั้นไม่มีหัวหน้างาน การขอวันลาจะไม่สามารถกดอนุมัติวันลาได้

  4. ปรับอัตราประกันสังคม 3%

    มาตรการจากสำนักงานประกันสังคมเพื่อบรรเทาจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่ ม.ค. – มี.ค. 2564 โดย ครม.อนุมัติลดเงินสมทบกองทุนประกันสังคมนาน 3 เดือนคณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติร่างกฎกระทรวงกำหนดอัตราเงินสมทบกองทุนประกันสังคม ตามที่กระทรวงแรงงานเสนอ ซึ่งเป็นการปรับลดอัตราเงินสมทบกองทุนประกันสังคม เป็นเวลา 3 เดือน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประกันตนและนายจ้างที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ เรียนรู้เพิ่มเติม

ติดตามบทความอื่นๆของ SMEMOVE.com ได้ที่

บทความบัญชี: smemove.com/blog

Facebook: Facebook.com/smemove.th

Youtube: SMEMOVE