โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ SMEMOVE ออกสลิปเงินเดือนได้อย่างมืออาชีพ

By posted on September 18, 2019 12:00PM

ในการทำธุรกิจ หรือเปิดกิจการเป็นของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะจ้างพนักงานมากน้อยแค่ไหน การจัดทำเอกสารเงินเดือนพนักงานก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะเอกสารสลิปเงินเดือนเป็นหลักฐานสำคัญในการยืนยันว่ามีการจ่ายเงินเดือนให้พนักงานตามจริง และการทำเอกสารสลิปเงินเดือนยังทำให้คุณทราบถึงค่าใช้จ่าย ต้นทุนภายในกิจการ ตลอดจนทำให้ง่ายเมื่อมีการยื่นภาษี

โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ SMEMOVE เหมาะสำหรับออกสลิปเงินเดือนให้แก่พนักงาน ไม่ว่าภายในกิจการของคุณจะมีพนักงานมากน้อยแค่ไหน คุณก็สามารถจัดการเอกสารเงินเดือนได้ในเวลาสั้นๆ ทางระบบจัดเตรียมรูปแบบเอกสารที่ได้มาตรฐาน ครบถ้วนไปด้วยข้อมูลสำคัญที่ควรแสดงอยู่ในเอกสารเงินเดือนทั้งหมด

ทำไมต้องใช้โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ของ SMEMOVE เพื่อออกสลิปเงินเดือน

– ลดเวลาในการทำงานเอกสาร เพราะการจัดทำเอกสารเงินเดือนกับ SMEMOVE คุณไม่จำเป็นจะต้องกรอกรายละเอียดของพนักงานแต่ละคนใหม่ทุกเดือน เนื่องจากระบบสามารถดึงข้อมูลของเดือนที่แล้วมาใช้งานในเดือนปัจจุบันได้ โดยระบบจะนำรายละเอียดสำคัญต่างๆ มาแสดง ไม่ว่าจะเป็นรายการเบิกเพิ่มเติม การหักเพิ่มเติมที่มีเป็นประจำทุกเดือน

– ลดความผิดพลาดในการทำงาน เพราะระบบของ SMEMOVE จะทำการคำนวณตัวเลขทั้งหมดให้อัตโนมัติตามมาตรฐาน ซึ่งมีความแม่นยำกว่าการคำนวณด้วยตัวเอง

– สามารถส่งไฟล์เอกสารผ่านอีเมล หรือปริ้นต์ออกมาให้กับพนักงานได้ทันทีแม้อยู่หน้าโปรแกรมของ SMEMOVE โดยที่ไม่ต้องเซฟไฟล์งานลงเครื่องเพื่อปริ้นต์ หรือส่งอีเมลให้เสียเวลา

– ระบบจัดการงานการคำนวณค่าประกันสังคมให้อัตโนมัติตามอัตราที่กฎหมายกำหนดไว้ และเมื่อถึงเวลายื่นส่งเอกสารประกันสังคม คุณสามารถดาวน์โหลดเอกสารเพื่อปริ้นต์และนำส่งที่สำนักงานประกันสังคม หรือส่งเอกสารไปที่เว็บไซต์ประกันสังคมได้ทันที

วิธีจัดทำเอกสารเงินเดือนโดยโปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ SMEMOVE

  1. เข้าสู่หน้าโปรแกรมบัญชีออนไลน์ SMEMOVE จากนั้นคลิกไปที่เมนู พนักงาน แล้วเลือกหัวข้อ เงินเดือน และทำการเพิ่มเอกสารการจ่ายเงินเดือนพนักงาน
  2. ทำการระบุจำนวนเงินเดือนของพนักงาน และเลือกรายชื่อพนักงานที่ต้องการจ่ายเงินเดือน ในกรณีที่มีการเบิกเพิ่ม หรือหักเงินก็สามารถระบุได้ตามหัวข้อที่ระบบกำหนดไว้ เมื่อระบุข้อมูลครบถ้วนแล้วก็คลิกไปที่คำสั่ง สร้าง เท่านี้สลิปเงินเดือนของพนักงานก็สามารถนำไปใช้งานได้แล้ว

คู่มือการสร้างเอกสารเงินเดือน: การสร้างเงินเดือนพนักงาน

ตามปกติแล้วระบบของเราจะทำการสร้างเอกสารเงินเดือนขึ้นมาโดยอัตโนมัติ เมื่อมีการสร้าง หรือบันทึกรายชื่อพนักงานลงในระบบ ดังนั้นในขั้นตอนการจัดการเงินเดือนของคุณจะรวดเร็ว และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแน่นอน เมื่อคุณเลือกใช้งานโปรแกรมบันทึกบัญชีของเรา

ทดลองใช้ฟรีได้ที่ : SMEMOVE

คู่มือการใช้งาน : HELP

ติดตามบทความอื่นๆของ SMEMOVE.com ได้ที่

บทความบัญชี: smemove.com/blog

Facebook: Facebook.com/smemove.th

Youtube: SMEMOVE