พลิกธุรกิจ SME ให้โตไวบริหารการเงินอย่างมืออาชีพง่ายๆ ด้วย SCB Business Anywhere

By posted on June 19, 2020 10:00AM

เวลาคือสิ่งสำคัญของคนทำธุรกิจ เพราะทุกวินาทีที่เสียไปในการทำธุรกิจนั้นอาจเต็มไปด้วยเม็ดเงิน และโอกาสที่จะสร้างยอดขาย หรือกำไรให้กับธุรกิจของตัวเอง ดังนั้นในการบริหารงานเวลาคือสิ่งที่คุณต้องทำการจัดสรรให้มีประสิทธิภาพ งานส่วนใดสามารถนำเครื่องมือ หรือเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้งานเพื่อลดเวลาในการทำงานได้ก็ควรนำมาใช้อย่างที่ SCB Business Anywhere สามารถช่วยให้คุณบริหารการเงินได้อย่างมืออาชีพ สามารถนำเวลาที่เหลือไปพลิกธุรกิจ SME ของคุณให้โตไวได้อย่างไม่น่าเชื่อ

SCB Business Anywhere คืออะไร

SCB Business Anywhere คือบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเพื่อธุรกิจที่จะช่วยตรวจสอบข้อมูลทางบัญชี ทำรายการโอนเงิน ชำระเงิน เรียกดูรายงานประเภทต่างๆ ได้หลายรูปแบบ ที่มาพร้อมความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อช่วยให้การบริหาร เงินสดของลูกค้าเป็นเรื่องง่าย พร้อมรองรับการใช้งานได้หลากหลาย อุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ตโฟน (Android, iOS) รวมถึงสมาร์ตวอตช์

ตัวช่วยดีๆ ในการจัดการธุรกรรมทางการเงินได้อย่างมืออาชีพ

สำหรับเจ้าของกิจการ SME ทุกรายที่รู้สึกว่าการบริหารจัดการเงินภายในกิจการนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และใช้เวลาในการจัดการมากเกินความจำเป็น ลองหันมาใช้บริการดีๆ อย่าง SCB Business Anywhere ตัวช่วยในการบริหารจัดการเงินภายในกิจการได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบริการโอนเงิน ชำระเงิน ทั้งต่างธนาคารหรือธนาคารเดียวกันก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ SCB Business Anywhere ก็มาพร้อมฟีเจอร์ในการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับธุรกิจ และผู้ประกอบการที่น่าสนใจอีกด้วย

– Dashboard ตัวช่วยในการเช็คสุขภาพทางการเงิน สุขภาพทางการเงินถือเป็นสิ่งสำคัญของการทำธุรกิจ ที่เจ้าของกิจการ SME หลายคนมักหลงลืมไปหรือไม่แน่ใจว่าจะทำการตรวจสอบอย่างไร ซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็แก้ได้ง่ายๆ เมื่อใช้ SCB Business Anywhere คุณก็จะสามารถดูภาพรวมทางการเงินได้อย่างละเอียด ผ่านกราฟแสดงสถานะทางการเงินหรือ Dashboard ซึ่งกราฟตัวนี้แหละที่จะทำให้คุณรู้ว่าปัจจุบันสถานะทางการเงินของธุรกิจเป็นอย่างไรมีรายได้เท่าไหร่ รายจ่ายเท่าไหร่ เดือนไหนจ่ายเยอะ หรือหมดไปกับส่วนไหนมากที่สุด

Live Search ค้นหาข้อมูลการทำธุรกรรมได้ง่ายๆ เพียงแค่พิมพ์คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องลงไปในส่วนของการค้นหา คุณก็จะได้พบกับข้อมูลธุรกรรมทางการเงินที่ต้องการในทันที โดยทางระบบจะแสดงผลข้อมูลในการค้นหาเป็นรายชื่อผู้ติดต่อ ประวัติการทำรายการต่างๆ ที่ตรงกับคีย์เวิร์ดที่ใช้ในการค้นหาทั้งหมด ซึ่งจะทำให้คุณลดเวลาในการค้นหาข้อมูลแบบเดิมๆ ได้เยอะเลยทีเดียว

Multi Device รองรับการใช้งานจากอุปกรณ์ที่หลากหลาย เพื่อความสะดวกสบายทุกการใช้งาน SCB Business Anywhere จึงสามารถรองรับอุปกรณ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, โน๊ตบุ๊ค ตลอดจนสมาร์ทวอทช์ที่จะทำให้คุณสะดวกใช้งานทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถอัปเดทข้อมูลทางการเงินได้แบบเรียลไทม์

– จัดการบัญชีง่ายๆ ไม่ยุ่งยากด้วย Self Admin เพราะ SCB เข้าใจว่าคนทำธุรกิจ SME มีหลายสิ่งให้ต้องจัดการ ฟีเจอร์ Self Admin จึงเข้ามาช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถกำหนดการใช้งานทุกอย่างได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่การสร้างผู้ใช้งาน กำหนดสิทธิให้ผู้ใช้งาน เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการอนุมัติรายการ และจัดการข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้งานของบริษัท เช่น การขอรหัสผ่านใหม่ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรอติดต่อธนาคาร ที่ทำให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว ทันใจ

– แสดงผลสินเชื่อ Credit Report บ่อยครั้งที่ธุรกิจ SME จำเป็นจะต้องขอสินเชื่อเพื่อนำไปใช้ในการทำธุรกิจ ดังนั้นเพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ SCB Business Anywhere จึงมีฟีเจอร์ Credit Report ที่คุณสามารถเข้าดูรายงานธุรกรรมสินเชื่อผ่านระบบได้ด้วยตนเอง ที่มาพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับการเงินสินเชื่ออย่างครบถ้วน

เพื่อให้ธุรกิจ SME ของคุณเดินไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งการเลือกใช้เครื่องมือดีๆ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้น ดังนั้นการเลือกใช้ SCB Business Anywhere ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณไม่ควรพลาด และเมื่อมีเครื่องมือในการจัดการเงินได้อย่างดีเยี่ยมแล้วคุณก็อย่าลืมหาโปรแกรมในการจัดการงานบัญชีดีๆ อย่างโปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ SMEMOVE ไว้ใช้งานด้วยนะคะ

ทดลองใช้ฟรีได้ที่ : SMEMOVE

คู่มือการใช้งาน : HELP

ติดตามบทความอื่นๆของ SMEMOVE.com ได้ที่

บทความบัญชี: smemove.com/blog

Facebook: Facebook.com/smemove.th

Youtube: SMEMOVE