ทำความรู้จักกับโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ตัวช่วยดีๆ ที่ทุกออฟฟิศควรมีไว้ใช้งาน

By posted on July 13, 2020 11:26AM

อย่างที่หลายๆ คนทราบกันเป็นอย่างดีว่าในปัจจุบันนี้มีเครื่องมือ หรือโปรแกรมออนไลน์มากมายถูกผลิตออกมาให้คนทำงานได้เลือกใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการทำงาน ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายภายในกิจการ และยังทำให้การทำงานออกมาถูกต้องแม่นยำ เช่นเดียวกับโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่เข้ามาเป็นตัวช่วยดีๆ ในการจัดการเงินเดือนของพนักงานในกิจการ

โปรแกรมเงินเดือน หรือโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์คืออะไร

โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์คือโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาให้อำนวยความสะดวก หรือลดระยะเวลาในการจัดการเงินเดือนสำหรับออฟฟิศ หรือกิจการทั่วไปที่มีการจ้างงาน ซึ่งหลายๆ โปรแกรมก็ไม่ได้มีเพียงแค่การคำนวณเงินเดือนเพียงอย่างเดียวเพราะบางโปรแกรมก็ยังมาพร้อมฟังก์ชันการคิดเวลาทำงาน การยื่นภาษี การส่งประกันสังคม การออกสลิปเงินเดือน Payroll เพื่อให้ครอบคลุมต่อการใช้งานรอบด้าน ซึ่งในปัจจุบันนี้โปรแกรมเงินเดือนก็ถูกแบ่งออกเป็น 2 แบบคือแบบติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ และแบบ On cloud

ทำไมต้องใช้โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์

ถ้าจะถามว่าทำไมต้องเอาโปรแกรมนี้มาใช้งานทั้งๆ ที่พนักงานก็สามารถทำงานในส่วนนี้ได้ SMEMOVE ขอบอกเลยว่าการนำโปรแกรมเหล่านี้มาใช้งานจะทำให้คุณประหยัดเวลาในการทำงานส่วนนี้ไปได้อย่างมาก แถมยังเพิ่มประสิทธิภาพของงานให้ดียิ่งขึ้น มั่นใจในความถูกต้องแม่นยำของข้อมูลที่ได้มา เพราะการคำนวณเงินเดือนทั้งหมดก็มาจากข้อมูลพื้นฐานของพนักงาน

อย่างที่โปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ SMEMOVE สามารถจัดการงานในส่วนนี้ของคุณได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นการคำนวณเงินเดือน (Payroll) การหักประกันสังคม การตัดเงินเดือน การเพิ่มค่าคอมมิชชั่น ตลอดจนการออกสลิปเงินเดือนที่สามารถส่งเป็นไฟล์ผ่าน E-mail หรือจะปริ้นแจกให้กับพนักงานก็สามารถทำได้ทันที

สิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อเลือกใช้งานโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์

– การจัดการงานด้านเงินเดือนเป็นไปอย่างรวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำ

– การออกสลิปเงินเดือนสามารถทำได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

– ประหยัดเวลาในการทำงาน ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างงาน

– ข้อมูลของพนักงาน และเงินเดือนถูกจัดเก็บอย่างเป็นระบบ สามารถเรียกดูข้อมูลได้ทุกเวลาผ่านระบบ

– ให้การประเมินผลพนักงานสามารถดำเนินการได้ง่ายขึ้น เพราะข้อมูลเวลาการเข้าทำงานถูกบันทึกไว้หมดแล้วเพื่อนำไปคิดเงินเดือน

และนี่ก็เป็นข้อมูลดีๆ ที่จะทำให้คุณรู้จักกับโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์มากยิ่งขึ้น หากคุณเห็นความสำคัญ และรู้สึกคุณสนใจการใช้งานโปรแกรมนี้อยู่ อย่าลืมเข้ามาทดลองใช้ระบบการคำนวณเงินเดือนดีๆ จากโปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ SMEMOVE ดูนะคะ เพราะที่นี่ไม่ได้เพียงแต่เป็นโปรแกรมสำหรับทำบัญชี แต่ยังครอบคลุมทุกการทำงานภายในธุรกิจของคุณไม่ว่าจะเปิดบิล ออกใบแจ้งหนี้ คำนวณภาษี บันทึกบัญชี และอื่นๆ อีกมากมาย

ทดลองใช้ฟรีได้ที่ : SMEMOVE

คู่มือการใช้งาน : HELP

ติดตามบทความอื่นๆของ SMEMOVE.com ได้ที่

บทความบัญชี: smemove.com/blog

Facebook: Facebook.com/smemove.th

Youtube: SMEMOVE