SMEMOVE สุดยอดโปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการ SME และ Startup (พิเศษใช้งานฟรี 1 USER ไม่มีวันหมดอายุ)

By posted on July 8, 2020 10:00AM

จะดีกว่าไหมหากคุณมีตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้งานการทำบัญชีภายในกิจการของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ใช้เวลาไม่นานอีกต่อไป เพียงแค่คุณเริ่มจัดการงานบัญชีของคุณด้วยสุดยอดโปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ SMEMOVE ตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้คุณหมดความกังวลใจ และเริ่มต้นงานการทำบัญชีด้วยความสะดวกสบาย ถูกต้องแม่นยำทุกขั้นตอนของการบันทึกบัญชี

โดยตัวโปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ของ SMEMOVE นั้นก็มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกการทำงานทางด้านบัญชีที่จะทำให้ผู้ประกอบการประหยัดเวลาในการทำงาน ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับจัดซื้อจัดจ้างพนักงานบัญชี ที่มาพร้อมกับบริการสุดพิเศษสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจใช้งานโปรแกรมบันทึกบัญชีของ SMEMOVE เพียงสมัครใช้งานวันนี้ ก็รับฟรีทันที 1 USER สำหรับใช้งานโปรแกรมโดยไม่มีวันหมดอายุ

ส่วนการใช้งานนั้นแน่นอนว่าไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่หลายคนรู้สึกกังวลใจ เพราะโปรแกรมของเรานั้นออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย แม้มีพื้นฐานทางด้านการทำบัญชีไม่มากนักก็สามารถใช้งานได้สะดวกสบาย และมีฟีเจอร์การทำงานด้านบัญชีที่หลากหลาย ที่มาพร้อมชุดคำสั่งเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนในการทำงาน ตัวเมนูหรือส่วนของคำสั่งก็มีการจัดแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ซึ่งทำให้โปรแกรมสามารถใช้งานได้ง่ายแม้ไม่มีประสบการณ์ด้านการใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์มาก่อนก็สามารถใช้งานได้ดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มต้นใช้งาน

ปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ SMEMOVE โปรแกรมเดียวเอาอยู่ทุกเรื่องการทำบัญชี

แอพพลิเคชั่น หรือโปรแกรมบัญชีออนไลน์ โดย SMEMOVE ถูกออกแบบมาให้มีรูปแบบการใช้งานที่ง่ายไม่ซับซ้อนเหมาะกับคนทำบัญชีทุกรูปแบบไม่ว่าจะมีพื้นฐานน้อยนิด หรือมีความเชี่ยวชาญด้านบัญชีก็สามารถใช้งานโปรแกรมของเราได้เป็นอย่างดี มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่ายสบายตา แต่ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถเข้าถึงเอกสารต่างๆ ของการทำบัญชีได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งสามารถจัดงานสารพัดสิ่งให้เป็นไปได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น

1. สะดวกทุกการ ซื้อ ขาย จ่ายจัดการเอกสารง่ายได้ทุกขั้นตอน

ให้ทุกการจัดการงาน “ซื้อ ขาย จ่าย” กลายเป็นเรื่องง่ายที่ใช้เวลาไม่นาน ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ SMEMOVE ตัวช่วยดีๆ ที่สามารถจัดการเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการ ซื้อ ขาย จ่าย ได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นเอกสารสำคัญอย่างใบเสนอราคา, ใบวางบิล, ใบเสร็จ, ใบลดหนี้, ใบสั่งซื้อ, ใบรับสินค้า, ค่าใช้จ่าย, และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายจ่ายทั้งหมด

นอกจากการจัดทำเอกสารที่รวดเร็วผู้ใช้งานก็ยังสามารถทำการตรวจสอบเอกสารต่างๆ ที่ได้จัดทำไว้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และมั่นใจได้เลยว่าคุณจะไม่พลาดทุกช่วงเวลาในการวางบิล รับเช็ค รับสินค้า จ่ายชำระค่าสินค้า เพราะทางเรามีระบบแจ้งเตือนผ่านอีเมล เมื่อใกล้ถึงวันที่ที่กำหนดในเอกสาร

2. จัดการสินค้าภายในกิจการของคุณได้ง่ายๆ ตรวจสอบได้ทุกเวลา

ให้การจัดการงานเกี่ยวกับสินค้าภายในกิจการของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่สามารถตรวจสอบได้ทุกเวลาด้วยฟีเจอร์ “สินค้า” ตัวช่วยดีๆ ในการจัดการสินค้าภายในกิจการ ที่คุณสามารถเพิ่มรายการสินค้าต่างๆ ที่ทางกิจการของคุณจำหน่ายอยู่เข้าไปในระบบได้ (ตัดออกอัตโนมัติเมื่อมีการขาย) และยังสามารถทำการแบ่งหมวดหมู่ของสินค้า เพิ่มบาร์โค้ดสินค้า เพื่อให้ง่ายต่อการจัดการงานขายได้อีกด้วย นอกจากนี้สำหรับกิจการที่เป็นรูปแบบการผลิตทางระบบก็มีฟีเจอร์ “ผลิต” ที่สามารถนำมาใช้ในการจัดการงานด้านการผลิตได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

3. จัดทำเอกสารสำคัญของพนักงานภายในกิจการในเวลาสั้นๆ

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เรามั่นใจว่าทุกกิจการจะต้องได้ใช้งานอยู่เป็นประจำนั่นก็คือฟีเจอร์ “พนักงาน” ส่วนสำคัญที่สามารถจัดการงานเกี่ยวกับเงินเดือนพนักงาน (Payroll) ประกันสังคม และภาษีต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ ที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นจะต้องเสียเวลาในการทำงานส่วนนี้มากนักเพราะทางระบบจะทำการคำนวณทุกอย่างให้เสร็จสรรพ และพนักงานยังสามารถดาวน์โหลดสลิปเงินเดือนได้ด้วยตัวเอง หรือให้ระบบส่งอัตโนมัติไปทางอีเมล นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังไม่จำเป็นจะต้องไปเสียเวลาในการทำฟอร์มเอกสารในการยื่นภาษี หรือประสังคม เพราะทางระบบได้จัดทำไว้ให้คุณพร้อมนำไปยื่นจ่ายได้ทันที

4. จัดการงานบัญชีได้อย่างมืออาชีพพร้อมตรวจสอบความเคลื่อนไหวได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทางโปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ SMEMOVE มาพร้อมกับระบบการเชื่อมโยงข้อมูลทางบัญชีโดยอัตโนมัติ ที่สามารถจัดทำรายงานงบดุล กำไร-ขาดทุน กระแสเงินสด พร้อมทั้งคำนวณตัวเลขทางการเงินได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้คุณสามารถเช็คสุขภาพการเงินของกิจการได้แบบเรียลไทม์ พร้อมกันนี้ทางระบบก็ทำการบันทึกรายการลงในสมุดรายวันทั่วไป และแบบแยกประเภทให้คุณอีกด้วย ดังนั้นไม่ว่าผู้ใช้งานจะมีความเชี่ยวชาญ หรือไม่มีความเชี่ยวชาญด้านบัญชีก็สามารถใช้งานได้อย่างเข้าใจ และถูกต้องตามแบบการทำบัญชำได้

ทำไมต้องใช้งานโปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ SMEMOVE ในการจัดการงานบัญชี

ถึงแม้ว่าคุณจะมีพนักงานบัญชีฝีมือดีไว้ใช้งานแล้ว แต่การมีเครื่องมือดีๆ ไว้เพิ่มประสิทธิภาพ ลดเวลาในการทำงานลงก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอยู่ไม่น้อย ดังนั้นการเลือกใช้งานโปรแกรมบันทึกบัญชีออนไลน์ SMEMOVE ก็ถือได้ว่ามีประโยชน์ต่อการทำงานของคุณอยู่มาก เพราะระบบของเรานั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ครบทุกฟังก์ชันการใช้งานด้านการทำบัญชี ประกอบกับเทคโนโลยี Cloud ที่ง่ายต่อการจัดการ วิเคราะห์ข้อมูล และจัดเก็บข้อมูลธุรกิจของคุณไว้ในที่เดียว ทั้งหมดจึงส่งผลดีต่อการใช้งานได้ดังนี้

– ทำงานด้วยความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา ประหยัดเงินทุนในการจ้างงาน

– สามารถออกเอกสาร หรือตรวจสอบข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาตามที่คุณต้องการ

– มีระบบการแจ้งเตือนของการออกเอกสารต่างๆ เมื่อถึงกำหนดเวลา เพื่อให้คุณไม่พลาดเรื่องสำคัญ

– สามารถออกงบการเงินได้แบบเรียลไทม์ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ หรือความเชี่ยวชาญทางด้านบัญชีแต่อย่างใด

– แอพพลิเคชั่นโปรแกรมบัญชี ถือเป็นโปรแกรมตรวจเช็คสุขภาพการเงินของบริษัทได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเงินสดที่ต้องใช้ หรือ ลูกหนี้ต่างๆ

– ครบวงจรในระบบเดียว เพราะเราได้รวมสารพัดการทำบัญชีเอาไว้ภายในที่เดียว จึงทำให้สามารถจัดการงานทุกอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– มีความปลอดภัยสูง เพราะข้อมูลทุกอย่างของคุณจะถูกเข้ารหัส และสำรองข้อมูลด้วยระบบแบ็คอัพถึง 3 สำเนา

– ตัวโปรแกรมบันทึกบัญชีได้รับการพัฒนาตลอดเวลา จึงทำให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางการทำบัญชีทุกช่วงเวลา

– ประหยัดเงินทุนในการดูแล และพัฒนาระบบ หรือโปรแกรม แตกต่างจากการสร้างโปรแกรมไว้ใช้เองที่จำเป็นจะต้องมีพนักงานเข้ามาดูแล พัฒนาโปรแกรมตลอดเวลา

อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนคงเล็งเห็นถึงประโยชน์จากการใช้งานโปรแกรมบันทึกบัญชีของเราไม่มากก็น้อย หากสนใจก็อย่าลืมไปสมัครสมาชิก และทดลองใช้งานได้ฟรีกันนะคะ และหากใครยังรู้สึกว่าการทำงานบัญชีผ่านโปรแกรมออนไลน์นั้นดูไม่ปลอดภัย เราขอย้ำให้ผู้ใช้งานทุกคนมั่นใจได้เลยว่าโปรแกรมบันทึกบัญชีของ SMEMOVE นั้นมีความปลอดภัยสูง และพร้อมให้คุณเข้าใช้งานทุกที่ทุกเวลา

ทดลองใช้ฟรีได้ที่ : SMEMOVE

คู่มือการใช้งาน : HELP

ติดตามบทความอื่นๆของ SMEMOVE.com ได้ที่

บทความบัญชี: smemove.com/blog

Facebook: Facebook.com/smemove.th

Youtube: SMEMOVE